Tai nạn trên biển, 4 người thương vong

Thứ Bảy, 18/03/2017, 13:39
Sáng ngày 18-3, Công an xã Quỳnh Long xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn trên biển thương tâm khiến 1 người tử vong và 3 người khác trên tàu bị thương nặng.


Trước đó, vào đêm 17-3, tàu cá của anh Trần Văn Lợi, 28 tuổi trú tại xã thôn Cộng Hòa, xã Quỳnh Long (Quỳnh Lưu, Nghệ An) đang đánh bắt ngoài khơi thì bất ngờ bị đứt dây kéo lưới.

Rất đông người và phương tiện tập trung ở cảng cá Quỳnh Long chờ tàu gặp nạn cập bến.

Sư việc xảy ra đã khiến anh Trần Văn Lánh, 35 tuổi, trú tại thôn Cộng Hòa, xã Quỳnh Long tử vong tại chỗ. 3 thuyền viên là Bùi Hà (24 tuổi) trú tại xã Quỳnh Thuận; Lê văn Hóa (28 tuổi) và Lê Văn Phượng (17 tuổi) trú tại xã Quỳnh Long bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, chủ tàu cá đã nhanh chóng đưa tàu vào bờ và báo cáo với nhà chức trách. Do nước thủy triều xuống, tàu cá có công suất lớn không vào cảng được nên Đồn biên phòng Quỳnh Thuận đã đưa ca nô ra cách bờ 3 hải lý để đưa nạn nhân và các thuyền viên vào bờ để cấp cứu.

Hiện người nhà nạn nhân và chính quyền địa phương đang tập trung ở cảng Lạch Quèn để đón thi thể nạn nhân xấu số và các thuyền viên bị thương đi cấp cứu.

Thạch Văn
.
.
.