Tai nạn thương tâm trên cầu phao Vồm, 2 người tử vong

Thứ Sáu, 16/09/2016, 15:41
Hai chiếc xe máy trong lúc đang từ cầu phao Vồm lên dốc thì xảy ra tai nạn khiến cả hai nạn nhân đều tử vong.

Khoảng 7h sáng ngày 16-9, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra trên cầu phao Vồm (xã Thiệu Khánh, TP Thanh Hóa) khiến hai người đàn ông tử vong. Hai nạn nhân xấu số là anh Hoàng Đình Thắng (25 tuổi) và ông Trần Văn Lân (69 tuổi), đều trú tại xã Thiệu Quang, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa).

Cầu phao Vồm tại Thanh Hóa.

Thông tin từ người dân cho biết, vào thời điểm trên hai chiếc xe máy do hai người đàn ông điều khiển đang lưu thông qua cầu phao Vồm, trong lúc một người đang leo dốc thì bất ngờ xe máy mất đà, lùi ngược trở lại rồi quay ngang đường.

Thi thể nạn nhân được trục vớt.

Đúng lúc này, xe máy của người đàn ông đi sau đang leo dốc do quá bất ngờ trước tình huống xảy ra nên đã tông mạnh vào xe máy của người đi trước khiến cả hai cùng bị văng xuống sông Chu và tử vong sau đó.

Gần 3 tiếng đồng hồ sau khi tai nạn xảy ra, hai nạn nhân xấu số mới được người dân và lực lượng chức năng tìm thấy. Cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng. 

Người dân cho biết thêm rằng, cầu phao Vồm hiện đã xuống cấp trầm trọng sau nhiều năm sử dụng. Đã có rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra tại đây khiến người dân vô cùng lo sợ mỗi khi phải lưu thông qua cầu phao Vồm.

N.C - P.A (Clip: Gió)
.
.
.