4 xe máy tông liên hoàn trong đêm, 2 người tử nạn

Thứ Tư, 21/06/2017, 14:48
Một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 4 xe máy, khiến 2 người chết, 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h45’ ngày 20-6, một vụ tai nạn giao thông giữa 4 xe máy trên đường Nguyễn Thị Tú đoạn qua phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, hai nam thiếu niên, chở nhau trên xe máy BKS 60M1-3772 chạy trên đường Nguyễn Thị Tú hướng từ đường Vĩnh Lộc ra quốc lộ 1 với tốc độ cao.

Khi đến trước số 361 Nguyễn Thị Tú thì va vào đuôi xe máy BKS 60N8-8304 do anh Nguyễn Trọng Lượng, 39 tuổi, quê Hải Dương, cầm lái chạy cùng chiều phía trước.

Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe máy của hai thiếu niên mất lái lao sang trái, tông liên tiếp vào xe máy tay ga hiệu Airblade và xe máy hiệu Exciter chạy hướng ngược lại.

Cú va chạm liên hoàn làm hai nam thiếu niên ngã xuống đường một người tử vong tại chỗ, người còn lại được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó. 2 người còn lại cũng bị thương. Trong đó 2 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Công an quận Bình Tân đã cho phong toả tuyến đường Nguyễn Thị Tú qua hiện trường để phục vụ tác điều tra, giải quyết vụ tai nạn.

Phan Linh - Huyền Sơn (clip)
.
.
.