Xe tải và xe máy đâm nhau trong đêm, 3 người thiệt mạng

Thứ Sáu, 05/02/2021, 07:59
Vụ tai nạn giao thông giữa một xe tải và một xe máy trên đường thuộc địa phận phường Long Sơn, thị xã Thái Hoà, tỉnh Nghệ An khiến 3 người tử vong.

Hồi 23h50' ngày 4/2/2021, Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có 02 nạn nhân bị mắc kẹt sau tai nạn giao thông trên đường Trần Hưng Đạo (phường Long Sơn, thị xã Thái Hoà, tỉnh Nghệ An) .

Hiện trường vụ tai nạn.

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã nhanh chóng điều động lực lượng và các phương tiện chuyên dụng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, triển khai công tác cứu nạn.

Theo thông tin sơ bộ tại hiện trường, vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa xe tải BKS 29C-401.08 (chỉ có tài xế trên xe) và 1 xe máy (trên xe chở 2 người) làm tài xế xe tải mắc kẹt trong cabin, 1 người mắc kẹt dưới cột điện, cả 2 người đều tử vong tại chỗ. Người còn lại bị văng ra ngoài và được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

Lực lượng cứu hộ Công an Nghệ An tiếp cận hiện trường và đưa thi thể nạn nhân mắc kẹt ra ngoài.

Sau khoảng 01 giờ đồng hồ khi tiếp cận hiện trường, lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa 2 thi thể nạn nhân ra ngoài, bàn giao cho cơ quan chức năng.

Chu Minh
.
.
.