Tai nạn đường sắt, một người tử vong

Chủ Nhật, 30/11/2014, 19:33
Khoảng 11h sáng 29/11, tầu hỏa mang số hiệu 302 của Xí nghiệp vận tải đường sắt (Công ty APATIT Lào Cai) đã đâm vào 1 người dân tại Km số 2+100 thuộc địa phận tổ 15 – phường Bắc Lệnh – thành phố Lào Cai khiến nạn nhân tử vong tại chỗ

Theo điều tra ban đầu của lực lượng chức năng, tài xế máy chính  là Nguyễn Văn Tuấn (Sn 1978) trú tại Tổ 26 – phường Pom Hán – thành phố Lào Cai điều khiển tầu hỏa số hiệu 302 của Xí nghiệp vận tải đường sắt ( thuộc Công ty APATIT lào cai) đi đến Km 2+100 thuộc tổ 15 phường Bắc Lệnh thì đâm vào 1 người dân ( chưa rõ danh tính), 2 toa đầu tiên đã chèn qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau gần 1 giờ khám nghiệm hiện trường, xác nạn nhân đã được di chuyển để đoàn tầu tiếp tục chuyển bánh, tránh ách tắc trên tuyến đường sắt này.

Đoàn tầu đâm vào người dân.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Theo lời khai ban đầu của anh Nguyễn Văn Tuấn cho biết : “Khi điều khiển tầu đến khu vực Km 2+100 (khu vực này là một khúc cua khuất tầm nhìn) thì nhìn thấy 1 người ngồi trên đường ray với tư thế đang ngủ. Lúc đó đoàn tầu chỉ còn cách người đó chừng 20m nhưng nạn nhân không hề phản ứng gì mà tiếp tục ngồi im. Tôi đã ấn còi rồi dùng mọi biện pháp để dừng đoàn tầu lại nhưng do khoảng cách quá gần nên bánh xe của 2 toa trước đã chèn lên người nạn nhân”

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân để  xử lý theo Pháp Luật.

Thanh Tuấn – Trung Hiếu
.
.
.