Xe tải đâm xe máy cầy, 2 người tử nạn

Thứ Sáu, 06/07/2018, 15:50
Ngày 6-7, trên địa bàn huyện Kông Chro (Gia Lai) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy cày khiến 2 người chết, 20 người bị thương.

Khoảng 5h30 sáng cùng ngày, tài xế Đặng Ngọc Thuận (27 tuổi, trú tỉnh Phú Yên) điều khiển ô tô tải BKS 78C-077.42 trên đường Trường Sơn Đông theo hướng huyện Ia Pa đi huyện Đắk Pơ.

Khi đến địa bàn Làng Ó, xã An Trung, huyện Kông Chro thì xảy ra va chạm với xe máy cày do tài xế Lê Minh Triệu (40 tuổi, trú tại Làng Ó, xã An Trung) điều khiển, chở theo 21 người, lưu thông cùng chiều. Hậu quả làm 1 người chết, 21 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, Sở Y tế Gia Lai đã đã cử một Phó giám đốc sở trực tiếp xuống tham gia chỉ đạo công tác cấp cứu người bị nạn. Ngoài lực lượng cán bộ bác sỹ của Trung tâm y tế huyện Kông Chro, nơi nạn nhân vụ tai nạn được đưa vào điều trị, sở còn huy động thêm lực lượng y bác sĩ ở thị xã An Khê sang Kông Chro để cùng phối hợp cứu chữa.

Ông Phan Văn Chơi, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Kông Chro cho biết, bệnh viện đang làm thủ tục chuẩn bị chuyển thêm 3 bệnh nhân khác từ Trung tâm y tế Kông Chro xuống Bệnh viện đa khoa Bình Định. 13 ca còn lại hiện nằm tại Trung tâm y tế thì bị xây xước phần mềm, gãy xương đòn nhẹ.

Nhiều bệnh nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện Kon Chro

Ông Chơi cũng cho biết thêm, đến trưa cùng ngày, trong những ca chuyển xuống Bình Định, có thêm một trường hợp đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, ông Võ Ngọc Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã điện chỉ đạo Sở Y tế, Bệnh viện huyện Kông Chro tập trung cứu chữa các nạn nhân. 

Chính quyền huyện Kông Chro đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, và những người bị thương 2 triệu đồng/người.

Nhật Đặng
.
.
.