TNGT nghiêm trọng, 1 người chết, 2 người bị thương

Thứ Hai, 27/03/2017, 18:57
Vụ tai nạn xảy ra hồi 20h ngày 26-3, tại km 23, thuộc thị trấn Đoan Hùng, huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) giữa xe bán tải BKS 88C- 04223 và xe khách BKS 22B-00563 đã làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo thông tin do Công an huyện Đoan Hùng cung cấp thì vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách do Trần Anh Tuấn (TP Tuyên Quang, Tuyên Quang) điều khiển, di chuyển trên quốc lộ 2 theo hướng từ Tuyên Quang đi xuống, khi đi đến tới km23 thì va chạm với xe bán tải do Nguyễn Mạnh Huyến (trú tại Đoan Hùng) điều khiển.

Hiện trường vụ TNGT.

Vụ tai nạn đã khiến 3 người ngồi trên xe bán tải bị thương nặng, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tài xế xe bán tải sau đó đã tử vong, hai người bị thương là anh Trần Ngọc Hoàn và Sầm Xuân Hùng (đều trú tại xã Ngọc Quan) hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra vụ TNGT, Công an huyện Đoan Hùng phối hợp với các lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do lái xe bán tải đã đi lấn làn đường.

X.M.
.
.
.