Sử dụng bia rượu gây tai nạn rồi đến "xin tha"

Thứ Ba, 09/04/2019, 23:22
Người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường bất ngờ lao sang phần đường ngược lại tông trực diện vào xe ôtô 7 chỗ làm ô tô hư hỏng nặng. Sau vụ tai nạn, người đàn ông này đến thương lượng với chủ xe ô tô để bồi thường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 9-4, người đàn ông trung niên điều khiển xe máy BKS 59U1-821.77 lưu thông trên đường Hoàng Văn Thụ hướng từ ngã tư Phú Nhuận đi công viên Hoàng Văn Thụ.

Khi đến trước số nhà 211 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh thì bất ngờ người đàn ông này cho xe máy lao sang phần đường ngược lại tông trực diện xe ôtô 7 chỗ BKS 51F-916.00 đang lưu thông chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm làm phần đầu xe ô tô 7 chỗ bị biến dạng hư hỏng nặng, chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ, người đàn ông ngả xuống đường bị thương nhẹ, sự việc làm nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Sau đó, người đàn ông ngồi dậy đến gặp tài xế xe ô tô 7 chỗ để thương lượng đền bù thiệt hại, một số người cho biết người đàn ông điều khiển xe máy có sử dụng bia rượu nên đã chủ động đến gặp tài xế xe ôtô bồi thường. 

Đến hơn 22h vụ việc vẫn chưa giải quyết xong, do mức đền bù quá cao nên người đàn ông này chờ đơn vị bảo hiểm đến để giải quyết.


Ngọc Lam
.
.
.