Siêu xe Bentley bị xe bồn trộn bê tông tông vỡ đầu

Thứ Bảy, 26/08/2017, 08:25
Chiếc xe ô tô Benley có giá trên 10 tỷ đồng trong lúc rẽ từ đường Yên Phụ quận Tây Hồ đã xảy ra va chạm với xe bồn khiến đầu xe sang này bị vỡ rách vỏ.

Vụ TNGT xảy ra vào khoảng 22h đêm 25-8 tại địa chỉ 35 đường Yên Phụ, quận Tây Hồ đã xảy ra vụ va chạm TNGT giữa xe bồn bê tông mang BKS 29C-480.35 do tài xế Dương (ở tỉnh Hưng Yên) điều khiển lưu thông tới đây thì va chạm với siêu xe Bentley  30A-505.09 do tài xế Tùng (Ở phố Xã Đàn,  quận Đống Đa, Hà Nội) điều khiển.

Hiện trường vụ tai nạn.

“Ngay sau khi xảy ra vụ TNGT giữa xe bồn bê tông và siêu xe Benley, Công an phường đã có mặt bảo vệ hiện trường, sau đó Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Tây Hồ cũng tới đo đạc, khám nghiệm hiện trường để tìm ra nguyên nhân của vụ TNGT. Rất mau không có thiệt hại gì về người”- lãnh đạo Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Tây Hồ nói và cho biết.

Chiếc xe Bentley bị xe bồn tông.

Được biết, Bentley Continental GT Speed là mẫu xe coupe từng gây sốt tại Việt Nam một thời khi được đưa về nước lần đầu vào giữa năm 2008. Tại Việt Nam chiếc xế sang này không có giá dưới 20 tỷ đồng. Chiếc xe vừa gặp nạn thuộc đời 2014, giá tham khảo trên thị trường xe cũ vào khoảng 11 đến 12 tỷ đồng.

Hiện vụ TNGT trên Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Tây Hồ đang thụ lý giải quyết.


H. Hiệp- B. An
.
.
.