Ma men đánh võng rồi lao thẳng xe máy vào vỉa ba toa

Thứ Sáu, 11/11/2016, 10:40
Người đàn ông điều khiển xe máy trong trạng thái “lê tê phê” lao vun vút trên đại lộ Thăng Long trong thời tiết giá rét rồi bất ngờ mất lái lao đầu vào vỉa ba toa.


Theo đó, vụ việc xảy ra vào lúc 21h tối 10-11, bạn đọc đã dùng điện thoại ghi lại hình ảnh một người đàn ông điều khiển xe máy hiệu Honda Lead (chưa rõ biển kiểm soát) lưu thông với tốc độ cao trên Đại lộ Thăng Long.

Trong lúc đang di chuyển trên đường, bất ngờ người đàn ông mất lái khiến cả người cùng xe lao thẳng vào vỉa ba toa gây ra tiếng động rất lớn. Rất may, người đàn ông sau tai nạn chỉ bị xây xát nhẹ.

Người dân đi đường giúp nạn nhân sau tai nạn. Ảnh: Huong Buivan.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, một số người dân trên đường đã đưa nạn nhân vào một nhà nghỉ gần đó nghỉ ngơi trong trang thái hơi men nồng nặc.

Theo quy định của Bộ Giao thông vận tải, các loại xe gồm xe máy chuyên dùng có tốc độ thiết kế nhỏ hơn 70 km/giờ, máy kéo, xe môtô hai bánh, xe môtô ba bánh, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), các loại xe tương tự, xe máy thi công tự hành, xe bánh xích (trừ xe đang phục vụ việc hoàn thiện các hạng mục còn lại của Đại lộ Thăng Long), xe thô sơ, người đi bộ và súc vật sẽ bị cấm không được tham gia giao thông trên đường chính đại lộ Thăng Long.

B.C. (Clip: Huong Buivan)
.
.
.