Pacific Airlines khai thác trở lại đường bay đi đến Đà Nẵng

Thứ Hai, 07/09/2020, 16:09
Hãng Hàng không Pacific Airlines hôm nay chính thức công bố khai thác trở lại đường bay giữa TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại thăm thân, du lịch và giao thương kinh tế của Nhân dân.

Theo đó, từ ngày 10/9, Pacific Airlines sẽ khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày giữa TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Từ TP Hồ Chí Minh, chuyến bay khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 7h25’, chiều ngược lại từ sân bay Đà Nẵng cất cánh vào lúc 9h20’. Tổng thời gian bay là 1 giờ 30 phút bằng máy bay hiện đại Airbus A320s.

Đây là các chuyến bay liên danh với Vietnam Airlines, do Pacific Airlines khai thác. Trong giai đoạn hiện nay, hành khách sẽ được xếp chỗ giãn cách, yêu cầu khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình để bảo đảm đúng quy định phòng chống dịch của cơ quan chức năng. 

Hiện vé máy bay đã được mở bán tại trang web www.pacificairlines.com và www.vietnamairlines.com cùng các phòng vé, đại lý trên toàn quốc. 

Hành khách mua vé trên các chuyến bay liên danh, do Pacific Airline khai thác sẽ được phục vụ làm thủ tục mặt đất tại quầy check-in của Pacific Airlines; hành lý xách tay miễn phí 7kg; vé không bao gồm suất ăn, đồ uống trên không. Ngoài ra, hành khách được hưởng thêm tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước của Vietnam Airlines tùy theo điều kiện giá vé hạng đặt chỗ tương ứng. Hành khách là hội viên Bông Sen Vàng Vietnam Airlines vẫn được hưởng chính sách của chương trình bao gồm cộng dặm và trả thưởng.

Mới đây, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, đoàn viên của hành khách trong dịp Tết Nguyên đán, Vietnam Airlines và Pacific Airlines cũng đã triển khai mở bán vé Tết Tân Sửu 2021 với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 509.000 VNĐ/chiều (tương đương 960.000 VNĐ/chiều bao gồm thuế, phí) trên các chuyến bay liên danh, có số hiệu hiển thị trên vé, hệ thống đặt giữ chỗ, website của Vietnam Airlines là VN*, kèm chú thích “Được khai thác bởi Pacific Airlines” hoặc “Hãng khai thác BL” (Tiếng Anh: Operated by Pacific Airlines hoặc Operated by BL).

Vé máy bay Tết được triển khai mở bán sớm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách dễ dàng lên kế hoạch mua vé về quê, thăm thân, du lịch... và đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm. 

Lịch khai thác sẽ được Pacific Airlines thực hiện theo tình hình thực tế ảnh hưởng dịch covid-19 và phê duyệt của cơ quan chức năng. Trong trường hợp có thay đổi, Pacific Airlines sẽ chủ động thông báo đến hành khách và thực hiện theo quy định hiện hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách có thể liên hệ Pacific Airlines theo số tổng đài 19001550 và Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vientam Airlines 1900 1100.

K.Hiền
.
.
.