Container ôm cua gãy đứt phần đầu, cả khu phố mất điện

Thứ Năm, 23/02/2017, 11:20

Chạy với tốc độ khá nhanh, khi đến đoạn cua gấp tài xế đã không kịp xử lý khiến chiếc xe container lật nghiêng, trượt dài trên đường rồi gãy làm đôi. Vụ tai nạn đã khiến 4 người trên xe bị thương nhẹ.


Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào lúc 0h ngày 23-2, tại đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Phần thùng xe lật ngửa trên vỉa hè

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, xe container (chưa rõ BKS) do tài xế Nguyễn Văn Bài (42 tuổi, trú tại huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) điều kiển lưu thông theo hướng Đắk Lắk đi Gia Lai. 

Khi đi đến vòng xoay đường tránh phía Tây TP Buôn Ma Thuột do chạy với tốc độ khá nhanh, tài xế không làm chủ được tay lái nên khi ôm cua, chiếc xe đã chao đảo rồi lật nghiêng trượt dài trên đường. 

Tại hiện trường đầu và thùng xe đứt làm đôi, riêng đầu xe đâm vào một trụ điện ven đường nằm bẹp dúm, còn thùng xe lật nằm nghiêng bên vệ đường.

Phần đầu xe bị vỡ vun, gãy nát

Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe container có 4 người nhưng rất may chỉ bị xây xát nhẹ. Vụ tại nạn cũng khiến hàng trăm hộ dân gần đó bị mất điện.

Các cơ quan chức năng đưa chiếc xe ra khỏi hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Văn Thành
.
.
.