Nữ sinh lớp 8 tử vong bất thường trên đường đi học về

Thứ Hai, 25/01/2016, 09:33
Đang trên đường đi học về cùng với nhóm bạn, Hương bỗng ngã quỵ xuống đất và được bạn đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.


Sáng ngày 25-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tiến hành lấy lời khai của một số nhân chứng liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nữ sinh Quỳnh Thị Kim Hương (14 tuổi, học sinh lớp 8A1 Trường THCS Trần Phú) vào tối 24-1.

Trước đó, vào khoảng 19h30 tối 24-1, Hương cùng với một nhóm bạn đang trên đường đi học thêm về. Khi đi đến cuối đường Nguyễn Tất Thành, thị xã Buôn Hồ thì Hương bất ngờ ngã khụy xuống đường bất tỉnh. Thấy vậy, nhóm bạn đi cùng vội đưa Hương tới Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Hiện trường nơi em Hương ngã quỵ và dẫn đến tử vong. (Ảnh do bạn đọc cung cấp).

Theo anh N.H.T (một nhân chứng ở gần hiện trường) cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, có nhiều tiếng ồn và la hét của học sinh. “Khi tôi chạy ra thì phát hiện có khoảng 4 đến 5 học sinh, trong đó có 2 học sinh nam đang dùng xe máy chở bạn đi cấp cứu”, anh T. cho biết thêm.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Buôn Hồ đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Tối cùng ngày, gia đình nạn nhân cũng đã đưa thi thể em Hương về lo mai táng.

Văn Thành
.
.
.