Nữ tài xế bị phạt đúng ngày sinh nhật vì uống rượu rồi lái xe

Thứ Tư, 20/05/2020, 08:13

Sau khi tổ chức sinh nhật, người phụ nữ đã uống rượu vẫn điều khiển ô tô lưu thông trên cao tốc Nội Bài- Lào Cai, bị CSGT xử phạt

Sáng 20/5, Thượng uý Hoàng Văn Quý, cán bộ tổ công tác thuộc Đội TTSK giao thông số 1, Phòng 8, Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, tổ công tác của đơn vị đã tiến lập biên bản xử lý đối với một người phụ nữ đã uống rượu nhưng vẫn điều khiển ô tô trên tuyến cao tốc Nội Bài- Lào Cai.

Chị N ký biên bản

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 19/5 tại Km6 cao tốc Nội Bài - Lào Cai tổ công của đơn vị đã tiến hành dừng kiểm tra 30E-554.60… do một người phụ nữ điều khiển. Sau khi dừng xe kiểm tra, CSGT thông báo đang trong thời gian tổng kiểm soát phương tiện, đồng thời yêu cầu người lái xe kiểm tra đo nồng độ cồn theo qui định.

Kết quả, người phụ nữ điều khiển ô tô 30E-554.60 vi phạm 0, 219 mg/1 lít khí thở; danh tính người phụ nữ được xác định là do chị Phạm Thị N. SN 1982, ở phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Chị Phạm Thị N trình bày, hôm nay đúng ngày sinh nhật của mình nên có uống  rượu, đồng thời nhận lỗi vi phạm trên và kí vào biên bản theo qui định.


P.A
.
.
.