Khối bê tông dải phân cách "cứu" người đàn ông thoát chết trong gang tấc

Thứ Ba, 23/08/2016, 10:00
Xe đầu kéo tông hàng loạt dải phân cách sau đó lao sang làn đường dành cho xe 2 bánh cuốn xe gắn máy và người đàn ông đi một đoạn. May mắn, bánh xe đầu kéo bị chèn dưới khối bê tông không cán qua người nạn nhân nên nạn nhân thoát lưỡi hái tử thần trong gang tấc…

Sáng 23-8, xe đầu kéo BKS 51C-219.20 kéo rô-mooc loại 40 feet lưu thông trên Ql22 (hướng từ TP Hồ Chí Minh đi Tây Ninh). Khi còn cách ngã tư Trung Chánh khoảng 100m (phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP Hồ Chí Minh), xe đầu kéo bất ngờ cuốn hàng chục mét dải phân cách bằng bê tông trên đường khiến nhiều người hoảng loạn.

Hiện trường vụ TNGT

Chưa dừng lại xe đầu kéo lao sang làn xe 2 bánh cuốn một xe gắn máy do một người đàn ông khoảng 50 tuồi điều khiển. Chiếc xe đẩy xe gắn máy và nạn nhân đi một đoạn mới dừng lại. 

Người đàn ông may mắn khi bánh xe đầu kéo bị kẹt dưới khối bê tông nên không cán qua người nhưng bị xây xát. Thoát chết trong gang tấc, người đàn ông hoảng loạn được người dân kéo từ bên trong gầm xe đầu kéo ra ngoài.

Sự cố khiến giao thông trên QL22 bị ùn ứ

Tại hiện trường dải phân cách bị phá nát dài khoảng 20m, dầu nhớt từ đầu xe chảy lênh láng ra đường khiến các phương tiện qua khu vực này gặp khó. Đến 9h, phương tiện gặp nạn được xe cứu hộ di dời ra khỏi hiện trường.

M.Đ
.
.
.