Nhiều chuyến bay bị hủy, đổi hướng vì thời tiết xấu

Thứ Ba, 23/06/2015, 10:05
Thời tiết tại khu vực Tây Nguyên có mưa và sương mù làm cho trần mây thấp, tầm nhìn không bảo đảm tiêu chuẩn an toàn hạ cánh cho phép nên một số chuyến bay đến Đà Lạt và Buôn Ma Thuột của Jestar Pacìic phải hủy hoặc chuyến hướng hạ cánh.

Chiều 22/6, tin từ hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, do tình hình thời tiết tại khu vực Tây Nguyên có mưa và sương mù làm cho trần mây thấp, tầm nhìn không bảo đảm tiêu chuẩn an toàn hạ cánh cho phép nên một số chuyến bay đến Đà Lạt và Buôn Ma Thuột đã buộc hủy hoặc chuyển hướng hạ cánh ở sân bay gần nhất.

Ảnh: Huỳnh Trần Bảo Duy.

Để hạn chế ảnh hưởng đến việc đi lại của hành khách, Jetstar Pacific thực hiện hỗ trợ chi phí 250.000 đồng/khách để chủ động thu xếp di chuyển từ Tân Sơn Nhất lên Đà Lạt, các phương án khác theo quy định cũng được Jetstar Pacific triển khai để hỗ trợ khách.

Những hành khách tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt) của chuyến bay BL212 cũng được hãng hỗ trợ chi phí đi từ sân bay Liên Khương về lại thành phố Đà Lạt, chuyển chuyến bay sang ngày hôm sau hoặc hoàn vé miễn phí. Đại diện Vietnam Airlines cũng cho biết hãng đã hủy 2 chuyến bay giữa Hà Nội và Đà Lạt trong ngày 22/6.

Đ.Nhật
.
.
.