Nam sinh viên tông vào đuôi xe tải tử vong

Thứ Bảy, 05/03/2016, 09:25
Vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 4/3 tại ngã tư Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Vào thời gian trên, chiếc xe tải mang BKS 29C – 411.12 chở cát chạy trên đường Phạm Văn Đồng, theo hướng từ cầu vượt Mai Dịch về Bến xe Nam Thăng Long, khi đi đến đoạn ngã tư đèn đỏ nơi giao cắt với đường Hoàng Quốc Việt thì bị máy mang BKS 18B1 – 48100 do một thanh niên điều khiển tông vào phía sau. Sau cú va chạm, nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo nhiều nhân chứng cho biết, khi xe tải dừng đèn đỏ, nam thanh niên do đi với tốc độ cao không làm chủ được độ nên đã tông vào đuôi xe tải trên.

Nạn nhân là một sinh viên hiện đang theo học tại một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Cho đến khoảng 22h cùng ngày, nạn nhân vẫn chưa có người thân đến nhận. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để phân luồng giao thông cũng như bảo vệ hiện trường phục vụ cho công tác điều tra.

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Xuân Bùi
.
.
.