Mở đường bay thẳng Cần Thơ - Bangkok

Thứ Sáu, 02/06/2017, 16:54
Chiều 2 – 6, tại Cần Thơ, Công ty Cổ phần Dịch vụ vận chuyển Thế giới (WorkdTrans) đã công bố mở đường bay thẳng Cần Thơ – Bangkok – Cần Thơ với mức giá 4,8 triệu đồng/vé.

Theo thống kê, năm 2016, bình quân số lượng du khách Việt Nam đến du lịch tại Thái Lan lên đến 900 triệu lượt người và được dự báo sẽ vượt 1 triệu lượt người trong năm 2017. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch các tỉnh, thành vùng đồng bằng sông Cửu Long đến du lịch Thái Lan, WorkdTrans phối hợp với các công ty du lịch trong nước khai thác đường bay thẳng bằng hình thức thuê chuyến bay từ Cần Thơ đến Bangkok và ngược lại.

Công ty WorkdTrans công bố mở đường bay thẳng Cần Thơ - Bangkok - Cần Thơ.

Đường bay Cần Thơ - Bangkok bắt đầu đi vào hoạt động chính thức vào ngày 27 – 6, bằng máy bay Airbus 320 với 179 chỗ ngồi, thời gian bay 90 phút. Dự kiến, chuyến bay xuất phát từ Cần Thơ đi Bangkok lúc 9h00’ và đến Bangkok lúc 10h35’; và bay từ Bangkok về Cần Thơ lúc 7h00’ đến Cần Thơ lúc 8h35’. Dự kiến, giá vé cho đường bay Cần Thơ- Bangkok gồm khứ hồi là 4,8 triệu đồng. 

Ông Trần Tường Huy, Tổng giám đốc WorkdTrans, cho biết: “Đường bay Cần Thơ- Bangkok chính thức đi vào hoạt động sẽ mở ra cơ hội phát triển mới cho hai thành phố du lịch hàng đầu Cần Thơ và Bangkok, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong chiến lược “địa phương hóa” tour Thái Lan”.

Trần Lĩnh
.
.
.