Máy bay đầu tiên của Vietravel Airlines hạ cánh xuống sân bay quốc tế Phú Bài

Thứ Hai, 21/12/2020, 22:02
Tối 21/12, Công ty TNHH hàng không lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) tổ chức lễ đón tàu bay A321 CEO lần đầu tiên hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài (tỉnh Thừa Thiên Huế).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Thanh Bình và lãnh đạo các Sở ngành đã tặng hoa chúc mừng các vị khách đặc biệt là các thành viên trong phi hành đoàn, tiếp viên của Vietravel Airlines cùng các chuyên gia của Cục hàng không dân dụng Việt Nam đã thực hiện thành công chuyến bay đầu tiên của Vietravel Airlines đến Huế an toàn.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines cho biết, trong tháng 12/2020, Vietravel Airlines đã nhanh chóng hoàn thành giai đoạn chuẩn bị đội máy bay với 3 tàu bay A321 CEO. Tàu bay đầu tiên đã về Việt Nam ngày 5/12; các tàu bay tiếp theo dự kiến sẽ về vào ngày 24 -25/12 và 10/1/2021.

Máy bay đầu tiên của Vietravel Airlines hạ cánh xuống sân bay quốc tế Phú Bài vào tối 21/12.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, sự kiện tàu bay A321 CEO lần đầu tiên hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài đánh dấu một mốc phát triển quan trọng trong lĩnh vực kinh tế dịch vụ của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phi hành đoàn, tiếp viên của Vietravel Airlines cùng lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế và các Sở ngành tại lễ đón máy bay đầu tiên của Vietravel Airlines.

Bằng việc chọn Cảng hàng không quốc tế Phú Bài là sân bay căn cứ của Vietravel Airlines với quy mô đang được đầu tư đạt chuẩn quốc tế đang triển khai hoàn thành trong năm 2021, hy vọng Vietravel Airlines sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách bằng sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. 

Tỉnh Thừa Thiên Huế cam kết tạo các điều kiện thuận lợi nhất để Vietravel triển khai nhanh, đúng thời hạn tiến độ các dự án đang và sẽ đầu tư trên địa bàn tỉnh nhằm góp phần tạo thêm động lực đưa ngành du lịch, dịch vụ của tỉnh phục hồi nhanh chóng ngay sau dịch COVID-19.


Anh Khoa
.
.
.