Máy bay Vietjet đi TP.HCM hạ cánh khẩn ở Đà Nẵng cấp cứu hành khách

Thứ Tư, 27/06/2018, 10:03
Chuyến bay VJ261 khởi hành từ Đồng Hới lúc 19h15 tối qua (26-6) đi TP.HCM đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Đà Nẵng để cấp cứu hành khách. 


Cụ thể, khi chuyến bay mới cất cánh chưa lâu, tiếp viên phát hiện một hành khách nữ tên N (27 tuổi) ngồi ghế 17D lên cơn khó thở. Tiếp viên nhanh chóng tiến hành sơ cứu, hỗ trợ khách thở bình dưỡng khí, nhưng tình trạng sức khoẻ của hành khách không được cải thiện. Cơ trưởng chuyến bay sau đó quyết định hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng.

Sau đó, bác sĩ lên máy bay khám cho hành khách và kết luận sức khoẻ hành khách không thể tiếp tục chuyến bay. Tổ bay đã thực hiện các thủ tục để lực lượng y tế của sân bay Đà Nẵng trợ giúp đưa hành khách cùng người nhà đi cấp cứu lúc 20h25. 

Đại diện Vietjet khuyến cáo, "Hành khách có tiền sử hoặc đang có các bệnh như: tim mạch, huyết áp, hô hấp nặng và các bệnh nghiêm trọng khác dễ bị tác động do đặc điểm thay đổi áp suất và các điều kiện đặc thù trên chuyến bay cần thông báo về tình trạng sức khỏe với nhân viên hãng hàng không khi mua vé và làm thủ tục tại sân bay để có tư vấn và hỗ trợ cần thiết".


Phạm Huyền
.
.
.