Lao xe máy vào dải phân cách, một người đàn ông tử vong

Thứ Ba, 31/12/2019, 20:03
Ngày 31-12 trên QL 1A, đoạn qua địa bàn xã Tân Hương, huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông, nguyên do xe máy mất kiểm soát rồi lao vào dải phân cách cứng trên đường. Hậu quả vụ tai nạn làm một người đàn ông tử vong sau đó.


Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 16h10 ngày 31-12, xe máy mang BKS 59H1-553.74 do một người đàn ông chưa rõ tên tuổi điều khiển đang lưu thông trên QL1A, hướng đi từ TP.HCM về miền Tây. Khi đi vừa qua cổng KCN Tân Hương khoảng 300 mét thì bất ngờ mất kiểm soát và va vào dải phân cách cứng trên đường. 

Sau va chạm, người đàn ông té ngã xuống đường còn chiếc xe tiếp tục trượt dài dưới đường khoảng 15 mét mới dừng lại. Người đàn ông được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Qua kiểm tra bên trong cốp xe của nạn nhân có 1 ví da, bên trong ví da có thẻ ATM mang tên AU PHUC THIEN, 1 ví phụ nữ, bên trong có nhiều vật dụng cá nhân và giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Kim Hồng Nhung (SN 1990, ngụ xã Hoà Tịnh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang).

Nhận được tin báo, đội CSGT công an huyện Châu Thành kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp Đội Thanh niên tình nguyện tỉnh Tiền Giang, công an xã Tân hương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo qui định.

Tin, ảnh: Đức Thịnh
.
.
.