Land-Rover 'mắc kẹt' tại cửa hàng xe máy do tài xế nhầm chân ga

Thứ Năm, 05/11/2015, 23:28
Tối ngày 5/11, Công an quận 3 (TP.Hồ Chí Minh) đã lập hồ sơ vụ TNGT liên hoàn xảy ra tại khu vực vòng xoay công trường Dân Chủ khiến ít nhất 3 người bị thương và hơn 10 xe gắn máy hư hỏng.

Chiếc “siêu xe” Land-Rover BKS 51F-278.73 gây tai nạn là do ông Võ Phú Sỹ (42 tuổi, ngụ phường 4, quận 3). Tại Đội CSGT quận 3, ông Sỹ khai nhận, khoảng 16h15', ông điều khiển xe ô tô trên lưu thông trên đường Nguyễn Phúc Nguyên hướng về vòng xoay công trường Dân Chủ.

Khi tới vòng xoay đến đầu đường 3-2 thì xảy ra va quẹt với xe gắn máy BKS 59M1-408.99 do chị Lý Huệ Phương (45 tuổi, ngụ quận 8) điều khiển chở chị Nguyễn Thị Nhã (41 tuổi, ngụ quận 11) khiến cả hai người phụ nữ này ngã xuống đường bị thương nặng.

Chiếc xe gặp nạn.

Hoảng hốt sau khi gây tai nạn, ông Sỹ tiếp tục nhấn ga cho xe lao về phía trước tông liên tiếp 3 xe gắn máy khác khiến nhiều người điều khiển phương tiện này bị thương. Một trong ba xe gắn máy này có một xe bốc cháy trơ khung. Người dân đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa.

Những chiếc xe máy mới trưng bày trong cửa hàng bị hư hỏng.

Ô tô của ông Sỹ chưa dừng lại mà lao lên vỉa hè tông vỡ cửa kính một cửa hàng  bán xe gắn máy  1C-1D đường 3-2 (quận 10) và bị kẹt giữa đám xe gắn máy trưng bày mới dừng lại được.

Tại hiện trường, 10 xe gắn máy mới của cửa hàng bị hư hỏng, bên ngoài 4 xe gắn máy của các nạn nhân cũng bị móp méo hư hỏng, trong đó một chiếc chỉ còn trơ khung. Đầu xe Land-Rover bị móp méo biến dạng. Ông Sỹ rời khỏi xe trong tình trạng hoảng loạn, tuy nhiên ông Vũ không có biểu hiện sử dụng bia rượu.

M.Đức
.
.
.