Lấn làn trên phố, "hung thần" xe buýt bị Santafe đẩy lùi hàng chục mét

Thứ Tư, 23/11/2016, 21:05
Xe buýt với thói quen xấu xí chạy lấn làn gây ra cảnh ùn tắc giao thông trên đường Hai Bà Trưng đã nhận được cái kết xứng đáng khi bị tài xế Santafe ép lùi xe hàng chục mét.

Đoạn clip với độ dài khoảng gần 1 phút được anh Thế Hùng chia sẻ lên mạng xã hội sáng ngày 23-11 ghi lại hình ảnh chiếc xe buýt tuyến số 40 BKS: 30H-5902 (chạy tuyến Công viên Thống Nhất – Như Quỳnh) lưu thông theo hướng Hai Bà Trưng – Lê Duẩn.

Hình ảnh "hung thần" xe buýt bị đẩy lùi trên phố. Ảnh: Nguyễn Thế Hùng.

Khi đến đoạn gần số nhà 79 Hai Bà Trưng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), lúc này trên đường đang có rất đông phương tiện và đang xảy ra ùn tắc giao thông nhưng tài xế xe buýt vẫn cố tính lấn làn khiến tình trạng ùn tắc thêm nghiêm trọng.

Bức xúc trước thái độ coi thường Luật Giao thông của xe buýt, tài xế xe ô tô 7 chỗ hiệu Huyndai Santafe mang BKS: 51A-821.69 đang lưu thông đúng phần đường đã ép xe buýt phải lùi hàng chục mét trên đường Hai Bà Trưng.

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều bình luận, chia sẻ vô cùng bức xúc từ bạn đọc trước hành vi của tài xế xe buýt.

Bạn Nguyễn Văn Quân bình luận: "Từ lâu, tài xế xe buýt luôn tự cho mình quyền lái xe phóng nhanh, lạng lách, tạt đầu tất cả các phương tiện khác trên đường. Biết bao vụ tai nạn thương tâm cũng do nhưng người tài xế vô ý thức như này. Rất mong lực lượng CSGT xử nghiêm tài xế này".

Đồng quan điểm trên, bạn Vũ Ngọc chia sẻ: "Nên tước giấy phép lái xe vĩnh viễn những tài xế như này".

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, đại diện của Hanoibus đã liên hệ trực tiếp với người đăng tải đoạn video để nắm thông tin sự việc và khẩn trương xác minh, làm rõ. 

Hanoibus cũng cam kết không bao che, xử lý nghiêm những nhân viên ý thức chưa tốt để xây dựng hình ảnh xe buýt Thủ Đô văn minh, thân thiện.

B.Châu
.
.
.