Gây tai nạn bỏ trốn, tài xế khóa ô tô bỏ lại bên đường

Thứ Năm, 23/05/2019, 13:47
Sau khi gây tại nạn làm 2 phụ nữ đi xe máy bị ngã, tài xế xe ô tô BKS 43A - 364.17 tăng ga bỏ chạy lại tông tiếp vào một chiếc xe SH dựng bên đường...


Vào lúc 20h tối 22-5, tại ngã tư Hùng Vương- Nguyễn Trãi, TP.Đông Hà (Quảng Trị), chiếc xe ô tô BKS 43A - 364.17 va chạm với 2 phụ nữ đi xe máy làm cả 2 ngã xe và bị xây xát. 

Khi người đi đường yêu cầu tài xế dừng xe chờ cơ quan Công an đến giải quyết thì nhóm người trên ô tô vội vàng đóng cửa, tăng ga bỏ chạy và tiếp tục tông vào một chiếc xe SH dựng bên đường. 

Sau khi có thông tin do người dân cung cấp, ngay trong đêm 22-5, Trung tá Lê Mạnh Hùng, Phó trưởng Công an TP Đông Hà đã cùng tổ công tác truy tìm chiếc xe gây tai nạn này.

Công an tiếp cận hiện trường để xử lý và chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Tuy nhiên, khi phát hiện chiếc xe trên tại đường Thanh Niên, thuộc P Đông Giang, TP Đông Hà, tổ công tác tiến hành ép xe vào lề đường thì chiếc xe này giảm tốc, lùi về phía sau, rồi bất ngờ rồ ga phóng bạt mạng. Tổ công tác đã không truy đuổi nhằm đảm bảo an toàn cho người đi đường. Sau đó, lực lượng Công an tiếp tục thực hiện các biện pháp nghiệp vụ truy tìm chiếc xe trên. 

Đến sáng 23-5, người dân báo ô tô BS 43A - 364.17 đang nằm trong 1 con hẻm phía sau lưng chợ Đông Hà, thuộc P.1, TP Đông Hà, nhưng cửa xe khóa chặt, trên xe không có người. 

Công an Đông Hà đã tiếp cận hiện trường, niêm phong chiếc xe và đưa về trụ sở để tiếp tục xử lý.

THANH BÌNH
.
.
.