Lái xe Lexus gây tai nạn làm 5 người bị thương khai gì?

Thứ Hai, 04/07/2016, 15:00
Ngày 4-7, Công an TP Thanh Hóa cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc, chiếc xe ô tô Lexus mang biển số 80A -66868 gây tai nạn liên hoàn làm 5 người bị thương (trong đó có 4 người bị xây xát, 1 người bị gẫy chân) vào đêm 3-7.

Người nhận  lái chiếc xe Lexus 570 gây ra vụ tai nạn tối qua là ông T., 36 tuổi, trú ở xã Nga Nhân, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Ông T. là Giám đốc đại diện một công ty xây dựng ở TP Thanh Hóa.

Chiếc xe gây tai nạn.

Công an TP Thanh Hoá đã triệu tập lái xe đến làm việc. Lái xe đã xuất trình đầy đủ các giấy tờ liên quan. Chiếc xe trên mới được kiểm định vào ngày 2-6.

Tại trụ sở Công an, ông T  khai trước khi gây tai nạn, một xe máy đi ngược chiều đã đánh lái bất ngờ khiến ông giật mình, đạp phanh nhưng chiếc Lexus vẫn lao đi, tông vào một xe máy dựng gần cột điện bên đường.

Chiếc xe tiền tỷ tiếp tục đâm vào 5 xe máy đang để trên vỉa hè, trước khi lao vào quán nước mía làm 5 người bị thương rồi tiếp tục tông vào chiếc ghế đá của công viên thì mới dừng lại.

Được biết, trong số những người bị thương, các nạn nhân đều chỉ xây xát nhẹ, chỉ riêng chủ quán nước mía  là anh Đỗ Văn Bình bị gẫy chân và một số chấn thương phần mềm khác.

Chia sẻ về thông tin người dân phản ánh lái xe Lexus khi gây tai nạn lúc bước xuống trong tình trạng say rượu,  CSGT Thanh Hóa cho biết chưa có cơ sở để xác định ông T lúc đó có say rượu hay không. Khi xảy ra tai nạn, ông T đã rời khỏi hiện trường và đến sang 4-7, khi cơ quan Công an mời lên làm việc thì người này mới đến.

P.A.
.
.
.