Hiện trường vụ xe tải tông xe khách khiến 3 người tử vong ở Hòa Bình

Thứ Hai, 17/06/2019, 10:40
Sau cú tông kinh hoàng, tài xế xe khách cùng 2 hành khách tử vong, 37 người khác bị thương trong đó có tài xế xe tải.

Theo báo cáo sơ bộ của Ban ATGT tỉnh Hoà Bình, khoảng 0h30' ngày 17-6, xe tải BKS UN-8500 đi trên quốc lộ 6 hướng Sơn La - Hà Nội, khi đến địa phận xã Đồng Bảng, huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình đã đâm vào xe khách BKS27B - 003.71 đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng.

Hậu quả là 3 người tử vong tại chỗ gồm: Lái xe ô tô khách Cao Xuân Hồng (SN 1974), trú tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ và 2 hành khách là Trần Văn Khiên (SN 1986), trú tại huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc; Lường Thu Hà (SN 2002), trú tại huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên. 

Ngoài ra, có 37 người khác bị thương, trong đó có lái xe tải Nguyễn Thư Quỳnh (SN 1991), trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội. Hiện những người bị thương đang được cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Mai Châu, 2 người bị thương nặng được đưa về Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Mai Châu đã có mặt tại hiện trường phối hợp các đơn vị chức năng đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu, phân luồng giao thông… Chủ tịch UBND tỉnh Hoà Bình, lãnh đạo huyện Mai Châu đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả. 

Cùng ngày, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGTQG phân công đồng chí Phó Chủ tịch Chuyên trách cùng đoàn công tác của Ủy ban ATGTQG và các cơ quan của Bộ GTVT lên hiện trường để phối hợp cùng Lãnh đạo tỉnh chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi nạn nhân.

Giao Văn phòng Ủy ban ATGTQG liên hệ chặt chẽ với Ban ATGT tỉnh Hoà Bình để nắm tình hình, phối hợp với các cơ quan của Văn phòng Chính phủ để ban hành công điện của Chủ tịch Uỷ ban ATGTQG chỉ đạo xử lý vụ việc.



Minh Hiền
.
.
.