Hiện trường vụ tàu hỏa kéo lê xe tải trên đường ray ở Hà Nội

Thứ Ba, 02/10/2018, 19:19
Cố băng qua đường ngang dân sinh thì bất ngờ xảy ra va chạm với tàu hỏa, cú tông mạnh khiến chiếc xe tải bị kéo lê. Tại hiện trường vụ tai nạn, lực lượng công an khẩn trương cứu hộ, đưa các nạn nhân ra khỏi chiếc xe tải bẹp dúm.



Vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 13h05 chiều nay (2-10) tại đoạn đường sắt chạy qua địa bàn phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội giữa xe tải mang BKS: 29C-5933 với tàu hỏa chở hàng chạy từ ga Phú Diễn, (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) lưu thông sang ga Hà Đông. 
Thông tin từ lực lượng chức năng, tàu hỏa khi di chuyển đến đoạn đường sắt gần Đại học Thành Tây (Hà Nội) đã va chạm với xe tải đang lưu thông trên đường Quyết Thắng (phường Yên Nghĩa) rẽ qua đường sắt. Sau cú đâm rất mạnh khiến phần đầu ô tô tải bị biến dạng và bị tàu hỏa kéo lê một đoạn dài mới dừng lại.
Ghi nhận của PV CAND điện tử tại hiện trường vụ tai nạn, ô tô tải bị bẹp dúm phần đầu, nhiều người bị mắc kẹt đang được đưa ra ngoài, xe tải bị kéo lê cách vị trí va chạm khoảng 20m và một phần lọt xuống cầu đường sắt, giao thông qua khu vực bị tê liệt.
Thông tin cho PV CAND, lực lượng chức năng cho biết có 5 người bị thương sau tai nạn. Trong số này có bốn người là phụ nữ, hai người bị mắc kẹt trong đầu xe tải, dẫn tới bị thương nặng.
Cabin xe tải bị xe rời khỏi thân xe sau va chạm và bị hất văng xuống bên dưới đường ray tàu hỏa. Có hai nạn nhân bị thương nặng, bị kẹt cứng trong cabin xe tải.
Trước tình hình trên, lực lượng cứu hộ đã khẩn trương tiến hành cắt các mảnh tại cabin xe tải để đưa hai nạn nhân ra ngoài.
Một nạn nhân là nữ bị kẹt trong cabin.
Sau hơn một giờ đồng hồ nỗ lực, tháo dỡ những đoạn sắt của cabin bị bẹp dúm, đội cứu hộ đã đưa được hai người phụ nữ bị thương, kẹt ra ngoài và tới Bệnh viện Hà Đông.

Danh sách các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn:

Nguyễn Thị Hằng

Trần Văn Ba (Lái xe tải)

Nguyễn Thị Phi

Nguyễn Thị Hoa

Nguyễn Viết Tình


B.Châu - X.Trường (Ảnh - Clip)
.
.
.