Hàng rào đường sắt Cát Linh – Hà Đông đổ sập

Chủ Nhật, 11/09/2016, 18:35
Khoảng 22h ngày10-9, hàng rào tôn ngăn cách với khu vực đang đào đất thi công đóng cọc hạng mục cầu thang lên xuống một ga của tuyến đường sắt trên cao bất ngờ đổ sập khiến 3 xe máy, chở 6 người đi qua bị hàng rào tôn đổ đè lên xe, ngã ra đường.

Khoảng 22h ngày 10-9, người đi đường được một phen hốt hoảng khi hàng rào tôn ngăn cách với khu vực đang đào đất thi công đóng cọc hạng mục cầu thang lên xuống một ga của tuyến đường sắt trên cao (đoạn trước cửa gara Việt – Nhật số 231B, Nguyễn Trãi) bất ngờ đổ sập khiến 3 xe máy, chở 6 người đi qua bị hàng rào tôn đổ đè lên xe, ngã ra đường.

Trong đó có một xe máy do 2 vợ chồng chở một cháu bé khoảng 2 tuổi ngã bị thương, phải đưa vào bệnh viện kiểm tra.

Theo một trong số các nạn nhân của vụ việc trên kể lại, xe anh chạy ngay sát sau xe của cặp vợ chồng người bạn chở cháu bé 2 tuổi trên thì hàng rào tôn bất ngờ đổ sập. Cọc sắt hàng rào đổ vướng vào xe của cặp vợ chồng bạn anh, làm cả xe và người ngã xuống đường.

Theo quán tính, do quá bất ngờ không kịp hãm phanh, xe của anh cũng bị ngã đổ theo, nhưng rất may cả anh và người bạn đi cùng xe đều ngã văng ra ngoài, trầy xước nhẹ. Sau đó anh và bạn đã kéo được gia đình người bạn lên và đưa cháu bé vào bệnh viện kiểm tra. Sau đó ít phút một thanh niên đi xe máy điện cũng gặp nạn, đâm phải hàng rào chắn của khu vực thi công này.

Hiện trường sự cố sập tường rào chắn tuyến đường sắt Cát linh – Hà Đông.

Tại hiện trường, đoạn rào bị đổ ra đường có chiều dài khoảng 10m cộng cột ngang khoảng 4 m. Khi đoạn tường rào đổ kéo theo cả một đoạn dây cáp lòng thòng dưới đường, gây vướng, cản trở cho người đi đường. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã báo lực lượng chức năng khẩn trương khắc phục sự cố, dọn dẹp giải tỏa hiện trường để nhanh chóng trả lại lòng đường cho người tham gia giao thông.

Anh Minh
.
.
.