Hàng chục công nhân kêu cứu trong xe khách bẹp dúm đầu

Thứ Tư, 24/02/2016, 00:33
Hàng chục công nhân trong chiếc xe khách hoảng loạn kêu cứu khi xe chở công nhân lao vào đuôi xe bồn đang dừng trên quốc lộ 1A. Hai phương tiện hư hỏng, 11 công nhân bị thương tích nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu...

Khoảng 17h15 ngày  23-2,  xe khách loại 50 chỗ biển số 50LD – 003.08 chở hàng chục công nhân lưu thông trên quốc lộ 1A (hướng từ khu công nghiệp PouYuen quận Bình Tân về vòng xoay An Lạc)

Đầu xe khách bị biến dạng

Khi qua khu vực hầm chui Tân Tạo được khoảng 300 mét (phường tân Tạo A, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) xe khách đã tông vào đuôi xe bồn chở nhiên liệu đang dừng trong làn ô tô. Cú va chạm mạnh đã làm đầu xe khách biến dạng, đuôi xe bồn cũng không còn rõ hình hài.

Hai phương tiện bị hư hỏng nặng

Lúc này trong xe khách hàng loạt công nhân hoảng loạn kêu cứu. Nhiều người dân ven hai bên đường đã ùa ra phá cửa và đưa các nạn nhân ra khỏi xe gặp nạn đưa vào bệnh viện cấp cứu. Một số công nhân bị mắc kẹt khu vực phía đầu xe đã được người dân dùng búa,xả beng cạy đống sắt vụn đưa ra ngoài.

Vụ tai nạn chắn hết phần đường dành cho ô tô nên gây ùn ứ giao thông

CSGT-Công an quận Bình Tân đã phồi hợp với các đơn vị tiến hành phân luồng giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Về phía các nạn nhân có 11 công nhân bị thương nặng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu, trong đó bệnh viện Quốc Ánh có 9 nạn nhân. 6 nạn nhân sau khi cấp cứu đã điều trị tại bệnh viện, 3 nạn nhân khác do bị thương quá nặng nên được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện chấn thương chỉnh hình. Bệnh viện triều An đang điều trị cho hai nạn nhân khác.

Tất cả những công nhân bị thương là công nhân làm việc tại công ty PouYuen có quê ở Cần Đước, Long An.

Nghinh Phong
.
.
.