Hãng hàng không lớn nhất Ấn Độ mở đường bay thẳng tới Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 04/10/2019, 17:39
 Ngày 4-10, đại diện Hãng Hàng không lớn nhất Ấn Độ, IndiGo cho biết, hãng này đã chính thức khai trương chuyến bay thẳng từ Kolkata đến Hà Nội và tiếp tục mở chuyến bay thẳng từ Kolkata đến TP Hồ Chí Minh vào ngày 18-10 tới. 


Việc Indigo khai trương chuyến bay thẳng đầu tiên hành trình Kolkata - Hà Nội, sẽ đưa Hà Nội là điểm đến quốc tế thứ 19 và cũng là điểm đến thứ 75 của hãng. Đây là một trong những hãng hàng không lớn nhất của Ấn Độ với hơn 200 máy bay và chiếm 49% thị phần của thị trường Ấn Độ. Đây cũng là hãng có số lượng phi công  nữ nhiều nhất hiện nay (15%). 

Theo Hãng Indigo, với việc mở đường bay đến Việt Nam, đây là quốc gia Đông Nam Á thứ 5 trong mạng đường bay của Indigo sau các đường bay thành công đến Thái Lan, Singapore, Malaysia và gần đây là Myanmar. Tần suất chuyến bay mỗi ngày với chặng bay từ Kolkata - Hà Nội với số hiệu chuyến bay 6E 1398 và ngược lại chặng Hà Nội - Kolkata số hiệu 6E 1399. Giá vé cho một chặng bay Hà Nội-Ấn Độ của hãng này trung bình khoảng 100USD/lượt. 

  


Phạm Huyền
.
.
.