Hai thanh niên tử vong bên chiếc xe mô tô gãy đôi

Thứ Ba, 06/09/2016, 16:29

Các các nạn nhân nằm dưới mương thoát nước của QL20, bên cạnh đó là chiếc xe mô tô 1.000 phân khối còn mới nhưng đã bị gãy làm đôi. 


Sáng ngày 6-9, người dân địa phương trong lúc đi đường đã phát hiện thi thể hai thanh niên bên cạnh chiếc mô tô 1.000 phân khối bị gãy làm đôi trên QL20, đoạn qua đèo Chuối, thị trấn Mađagui, huyện Đa Huoai, tỉnh Lâm Đồng.

Theo Công an huyện Đạ Huoai, thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn này có thể đã xảy ra vào khuya ngày 5-9 hoặc rạng sáng ngày 6-9, tại một khúc cua trên đèo Chuối. Nạn nhân là hai thanh niên tên Nhật (26 tuổi) và Tỵ (27 tuổi), đều ngụ tại huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

Tại hiện trường, xác các nạn nhân nằm dưới mương thoát nước của QL20, bên cạnh đó là chiếc xe mô tô 1.000 phân khối còn mới nhưng đã bị gãy làm đôi sau vụ tai nạn.

Chiếc xe mô tô biến dạng hoàn toàn sau vụ tai nạn

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc nghiêm trọng trên có thể là do tài xế điều khiển xe mô tô phân khối lớn vào ban đêm, lại chạy với tốc độ cao theo hướng từ Đà Lạt về Đồng Nai nên đã để mất lái tại một khúc cua, lao ra khỏi lòng đường, rơi xuống mương thoát nước dẫn đến tử vong.

Chiếc xe mô tô biến dạng hoàn toàn cho thấy nạn nhân đã điều khiển với tốc độ rất cao

Một điều tra viên cho biết, theo trình báo của gia đình 2 nạn nhân, chiếc mô tô này mới mua được khoảng 3 tuần. Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Kim Ngân
.
.
.