Hai người thương vong sau cú va chạm kinh hoàng

Thứ Năm, 16/03/2017, 15:07

Sau cú va chạm mạnh, hai người đi xe máy bị hất văng khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.


Khoảng 11h45 ngày 16-3, tại ngã ba Phan Thanh Giản - Văn Tiến Dũng, thuộc khối phố Câu Hà, phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo lời kể của người dân, vào thời điểm trên, xe máy mang BKS 92S2-6815 do hai người phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển đang lưu thông trên đường Văn Tiến Dũng theo hướng Nam - Bắc. Trong lúc rẽ trái tại ngã ba giao nhau với đường Phan Thanh Giản, họ bất ngờ va chạm mạnh với ô tô mang BKS 43B-030.33 đang chạy từ phía sau đến.

Sau cú va chạm kinh hoàng, 2 người phụ nữ bị hất văng xuống đường khiến một người tử vong tại chỗ, người còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT thị xã Điện Bàn đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng.

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe ô tô đã nhanh chóng đi trình diện. Tại hiện trường vụ tai nạn, xe máy của nạn nhân bị vỡ nát hoàn toàn, phía bên trái của đầu xe ô tô cũng bị hư hỏng nặng sau va chạm.

Được biết, hai người phụ nữ trên đang làm thuê tại phường Điện Ngọc, trong lúc cùng nhau về nghỉ trưa thì không may gặp nạn.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn kinh hoàng trên đang được điều tra làm rõ.

Hà Ngọc
.
.
.