Hà Nội đưa hàng loạt xe buýt mới có wifi miễn phí vào hoạt động
- Cao điểm Tết, có hơn 9.000 lượt xe buýt mỗi ngày
- Hà Nội: Thêm 2 tuyến xe buýt mới
- Hà Nội: Chính thức mở tuyến xe buýt mới số 63
- Hà Nội: Đưa vào sử dụng 50 xe buýt mới
Lễ cắt băng khánh thành tại buổi nhận diện mầu sơn mới của xe buýt Hà Nội |
Đây là 2 tuyến xe buýt đầu tiên nằm trong hệ thống các tuyến buýt có lộ trình đi qua các tuyến phố trong nội đô được thay xe theo bộ nhận diện thương hiệu mới với hình ảnh cánh chim bồ câu cách điệu gắn biểu tượng Khuê Văn Các và sơn màu xanh nước biển
Theo ông ông Nguyễn Việt Triều, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội, cùng với sự đổi mới về màu sơn và logo nhận diện thương hiệu, với 25 xe mới, sức chứa 60 hành khách thay cho 2 tuyến buýt số 36 và 38 được Transerco đầu tư với các tiêu chuẩn nâng cao về chất lượng dịch vụ và tiện ích cho khách hàng như xe sàn bán thấp, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3; trang bị 3 bảng điện tử thông tin Led hiện đại, văn minh; có wifi miễn phí trên xe, hệ thống GPS được nâng cấp, hệ thống âm thanh kết nối tự động thông báo điểm dừng đỗ sắp tới được cập nhật theo hướng thuận tiện, ngắn gọn và dễ hình dung địa điểm, gần gũi với hành khách.
Để đồng bộ với nhận diện thương hiệu mới cho xe buýt Hà Nội, Transerco sẽ triển khai mẫu đồng phục mới cho đội ngũ nhân viên (gồm lái xe và nhân viên bán vé). Mẫu đồng phục thiết kế mới hướng tới phong cách thân thiện, chuyên nghiệp và lịch sự, sử dụng gam màu chủ đạo là màu xanh biểu trưng cho Hà Nội-thành phố vì hòa bình.