Xe khách giường nằm đâm đội barie cầu vượt ở Hà Nội

Chủ Nhật, 25/11/2018, 16:39
Một xe khách giường nằm đã bất ngờ đâm thẳng vào barie chắn cầu vượt ngã tư Chùa Bộc (Thái Hà) - Tây Sơn khiến giao thông trên tuyến đường ùn tắc nghiêm trọng.

Theo lời kể của một số người dân tại hiện trường, vụ việc xảy ra khoảng 15h50 chiều nay (25-11), khi chiếc xe khách giường nằm BKS 29B-083.50 đã cố tình di chuyển lên cầu vượt ngã tư Chùa Bộc (Thái Hà) - Tây Sơn rồi đâm trúng barie chắn.

Chiếc xe khách đâm tung trụ cầu rồi mắc kẹt.

"Chiếc xe này đi từ Tây Sơn ra Ngã Tư Sở, nhiều người đi đường hô lớn bảo lái xe đừng đi lên cầu nhưng chắc anh này không nghe thấy gì", bà Bình, một người phụ nữ chứng kiến vụ việc nói với CAND Online.

Vì chiều cao quá khổ (độ cao tối đa của phương tiện qua cầu theo quy định là 2,3m), chiếc xe đã đâm vào hệ thống barie chắn, khiến kính trước xe vỡ vụn và trụ đỡ barie bị hư hỏng nặng. 

Phần kính trước xe bị vỡ nát.

Đúng thời điểm trên, một chiếc xe máy do nam thanh niên người nước ngoài khiển lưu thông hướng cùng chiều đã không kịp tránh và đâm thẳng vào đuôi chiếc xe khách và mắc kẹt. Rất may, không có ai bị thương nặng sau vụ việc.

Đường Tây Sơn hướng từ trung tâm ra Ngã Tư Sở ùn tắc nghiêm trọng.
Chiếc xe máy mắc kẹt ở đuôi xe khách.

Dù xảy ra chưa phải vào giờ cao điểm và là ngày nghỉ, song vụ tai nạn vẫn khiến giao thông trên tuyến đường theo hướng di chuyển từ trung tâm thành phố ra Ngã Tư Sở ùn tắc nghiêm trọng.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vấn đề và điều tiết giao thông.

Cầu vượt Chùa Bộc - Tây Sơn được xây dựng dọc phố Tây Sơn, dài hơn 249m, được khánh thành năm 2012. Theo thiết kế, cầu vượt cho phép xe máy và ô tô con lưu thông với tốc độ không quá 25km/h. Các phương tiện không được lưu thông qua cầu gồm: Xe thô sơ và người đi bộ; xe buýt, ô tô chở khách trên 9 chỗ ngồi; ô tô tải có trọng lượng trên 3 tấn...

Thiện Minh
.
.
.