Đường phố Hà Nội 'nghẹt thở' những ngày giáp Tết

Thứ Sáu, 11/01/2019, 19:58
Giao thông thủ đô Hà Nội những ngày gần tới Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, tình trạng ùn tắc giao thông xuất hiện ngày một nhiều hơn khiến nhiều người phải mất đến cả tiếng để di chuyển.


Cảnh ùn ứ, tắc đường vốn không quá xa lạ với người dân Thủ đô, nhưng những ngày gần Tết này, giao thông Hà Nội càng trở nên vô cùng "ám ảnh". Tuyến đường Đại lộ Thăng Long, một trong những điểm đen về giao thông của Hà Nội với hàng dài phương tiện nối đuôi nhau di chuyển hướng về Khuất Duy Tiến vào chiều ngày 11-1.
Hàng dài ô tô "nhích từng tí một" trên đường Đại lộ Thăng Long vào lúc 15h chiều, đây vẫn chưa phải thời điểm giao thông căng thẳng nhất trong ngày.
Cách đó không xa, đường Vành đai 3, tuyến giao thông huyết mạch của thủ đô Hà Nội cũng ngày một đông đúc các phương tiện giao thông. Xe tải, container chạy rầm rập theo hàng dài trên đường. Tuyến đường này hiện đang được công nhân rào chắn để thi công mở rộng lòng đường.
Sự căng thẳng của giao thông lại có thêm sự góp mặt của xe máy, xe điện, ô tô đan xen, tranh nhau từng centimet đường. 
Tại nhiều điểm nút giao thông, việc phải mất vài nhịp đèn giao thông mới có thể đi qua được một ngã tư là điều diễn ra thường xuyên. 
Chiến sỹ CSGT căng mình, vất vả điều tiết giao thông giữa dòng phương tiện đông đúc trên đường.
Đường Lê Văn Lương vào thời điểm 15h chiều, lượng phương tiện đổ ra đường đã ngày một đông hơn.
Đường Láng, tình trạng ùn tắc đã bắt đầu xuất hiện khi mà tuyến đường này đang được thi công mở rộng lòng đường.

M.Thắng - B.Châu (Ảnh)
.
.
.