Đồng Tháp khen thưởng người phụ nữ chuyên đi vá đường từ thiện

Thứ Năm, 05/10/2017, 12:19

Hơn 10 năm qua, bà Thu (ngụ Sa Đéc, Đồng Tháp) đã tự bỏ tiền túi của mình để mua cát, đá, xi măng đi dặm vá ổ gà, ổ voi và hàng ngàn mét đường ở phường 3 và phường 4 (TP Sa Đéc) và xã An Hiệp (huyện Châu Thành); nhờ đó, tạo điều kiện thuận lợi để người dân và học sinh đi lại dễ dàng.

Sáng 5-10, Ban An toàn giao thông tỉnh Đồng Tháp phối hợp với UBND TP Sa Đéc đến trao giấy khen, tiền thưởng 2 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Phượng Thu (71 tuổi, ngụ phường 4), có thành tích tự bỏ công sức và kinh phí để dặm vá ổ gà mặt đường góp phần đảm bảo an toàn giao thông.

Ban An toàn giao thông Đồng Tháp và lãnh đạo TP Sa Đéc trao khen cho bà Thu.

Mặc dù gia cảnh không được khá giả, hàng ngày phải đi làm thuê để kiếm tiền nhưng hơn 10 năm qua, bà Thu đã tự bỏ tiền túi của mình để mua cát, đá, xi măng đi dặm vá ổ gà, ổ voi và hàng ngàn mét đường ở phường 3 và phường 4 (TP Sa Đéc) và xã An Hiệp (huyện Châu Thành), nhờ đó, tạo điều kiện thuận lợi để người dân và học sinh đi lại dễ dàng.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp đã ghi nhận và biểu dương nghĩa cử cao đẹp của bà Thu, tấm gương người tốt việc tốt để mọi người noi theo.

Dịp này, Ban An toàn giao thông cũng đến thăm và tặng quà cho các gia đình có người thân bị thương và tử vong do tai nạn giao thông tại TP Sa Đéc và huyện Châu Thành.

Long Vĩnh
.
.
.