Xác định danh tính 2 người tử vong trong vụ lật xe khách kinh hoàng ở Đà Nẵng

Thứ Hai, 12/02/2018, 13:09
UBND TP Đà Nẵng và Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia đã hỗ trợ các nạn nhân vụ lật xe trên đường tránh Nam Hải Vân sáng 12-2 và bố trí phương tiện để đưa các hành khách còn lại về quê ăn Tết.

Như tin đã đưa, vụ lật xe khách lúc 5h sáng ngày 12-2 tại đường tránh Nam Hải Vân thuộc địa phận xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng khiến 2 người chết, nhiều người bị thương. 

Danh tính các nạn nhân đã được xác định, gồm hai hành khách tử vong là Trần Thị Ly (23 tuổi, trú Quảng Trị), Lê Quang Tài (24 tuổi, trú tỉnh Quảng Bình) và 14 người khác bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng đã được đưa vào cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Chủ tịch TP Đà Nẵng đến hiện trường vụ tai nạn để nắm tình hình và  chỉ đạo hỗ trợ các nạn nhân 

Sau khi vụ việc xảy ra, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã trực tiếp đến hiện trường để nắm bắt vụ việc và chỉ đạo lực lượng chức năng cứu nạn các nạn nhân.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã quyết định hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân bị tử vong số tiền 5 triệu đồng và hỗ trợ viện phí điều trị cho tất cả hành khách bị thương trên chuyến xe này. Đồng thời, TP Đà Nẵng cũng đã điều một chuyến xe để chở những hành khách còn lại về quê. 

Lực lượng cứu hộ cứu nạn Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng cẩu chiếc xe bị lật. Ảnh: PCCC TP Đà Nẵng

Được biết, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cũng đã quyết định hỗ trợ 5 triệu đồng/người chết, 2 triệu đồng/người bị thương.

Thân Lai
.
.
.