Cô gái bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi 2 xe máy đâm nhau

Thứ Năm, 18/05/2017, 20:59
Sau khi hai xe máy xảy ra va chạm mạnh khiến 1 người đàn ông bị thương, cô gái đã đưa phương tiện bỏ trốn khỏi hiện trường vụ tại nạn.


Tối 18-5 trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn ấp Me, thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe mô tô. 

Hậu quả vụ tai nạn làm một người đàn ông nhập viện trong tình trạng bị thương nặng. Một cô gái có liên quan trong vụ tai nạn đã dẫn xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người đàn ông được đưa đến bệnh viện huyện Châu Thành để cấp cứu nhưng tiếp tục được chuyển đến bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang để tiếp tục theo dõi cứu chữa.

Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 19h ngày 18-5, xe mô tô mang BKS 63V2-6831 do một người đàn ông (chưa rõ họ tên) điều khiển đang lưu thông hướng từ TP.HCM về miền Tây. Khi xe đang đi đến điểm mở dải phân cách, đoạn địa bàn ấp Me thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì xảy ra va chạm vào xe mô tô (chưa rõ biển kiểm soát) do một cô gái điều khiển đang lưu thông cùng chiều. 

Cú va chạm mạnh làm những người điều khiển cùng phương tiện té ngã xuống đường. Riêng người đàn ông đi trên xe 63V2-6831 bị thương nặng nên được người dân đưa đến Bệnh viện huyện Châu Thành cấp cứu và tiếp tục chuyển đến Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang để tiếp tục theo dõi cứu chữa. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Điều đáng nói hơn, sau khi tai nạn xảy ra, cô gái này cho rằng đến bệnh viện để xem và chăm sóc người đàn ông bị thương ra sau nhưng đã đưa phương tiện bỏ trốn khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, đội CSGT công an huyện Châu Thành kịp thời có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thành Danh
.
.
.