Chưa thể khắc phục sự cố rào chắn đường sắt sau cú tông kinh hoàng của xe máy

Thứ Ba, 04/06/2019, 16:33
Đến chiều ngày 4-6 sự cố rào chắn đường sắt trên nút giao với đường Võ Thị Sáu thuộc TP Biên Hòa – Đồng Nai vẫn chưa thể khắc phục sau khi một xe máy lưu thông tốc độ kinh hoàng tông gãy.

Theo đó nhân viên đường sắt phải giăng dây thừng mỗi khi tàu chạy qua gây bất an cho người tham gia giao thông.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h20 ngày 3-6, anh Nguyễn Minh Quân, Sn 1988, ngụ phường Quyết Thắng – TP Biên Hòa – Đồng Nai điều khiển xe máy biển số 60F1 -15521 lưu thông trên đường Võ Thị Sáu hướng từ ngã tư Vincom đến ngã tư đường Hà Huy Giáp. 

Do chạy với tốc độ cao nên người điều khiển xe máy đã tông thẳng vào rào chắn khi đoàn tàu đang lao tới cách hiện trường khoảng 100m. 

Khi tới gác chắn đường sắt trên đường Võ Thị Sáu tại Km 1697 +910 thuộc phường Thống Nhất – TP Biên Hòa, do chạy với tốc độ cao nên Nguyễn Minh Quân đã tông thẳng xe máy vào rào chắn khi đoàn tàu đang lao tới cách hiện trường khoảng 100m. 

May mắn sau khi tông, Nguyễn Minh Quân không bị văng vào đường ray nên đã thoát chết trong gang tấc.  Tuy nhiên cú tông mạnh đã khiến nửa rào chắn đường sắt với chiều dài khoảng 6m bị gãy gập và không thể tiếp tục sử dụng. 

Nhân viên đường sắt phải giăng dây thừng mỗi khi tàu chạy qua gây bất an cho người tham gia giao thông.

Ngay sau đó, nhân viên đường sắt cùng người dân đã đưa Nguyễn Minh Quân về Công an phường Thống Nhất để điều tra xử lý. 

Dù rất nguy hiểm đối với người tham gia giao thông sau khi bị tông gãy rào chắn, nhưng, để đảm bảo thông suốt các chuyến tàu trong ngày 4-6, nhân viên gác chắn phải dùng dây thừng để kéo chắn mỗi khi có tàu qua thay cho rào chắn bị tông gãy.

Ngọc Sơn
.
.
.