Chạy xe ngược chiều gây tai nạn, 2 người nguy kịch

Thứ Sáu, 03/03/2017, 13:54
Người đàn ông chạy xe máy giao bánh cho trường học, bất ngờ bị một thanh niên đi xe tay ga chạy ngược chiều với tốc độ cao tông thẳng. Vụ tai nạn làm 2 người nằm bất động tại chỗ được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30’ ngày 3-3, người đàn ông khoảng 50 tuổi đi xe máy BKS: 52S4-0869 chạy trên đường Trần Hưng Đạo giao bánh cho trường học, hướng từ Nguyễn Tri Phương về Châu Văn Liêm, quận 5, TP HCM.

Khi đến giao lộ Trần Hưng Đạo – Ngô Quyền thuộc phường 6, quận 5, TP HCM người đàn ông này dừng xe chờ đèn đỏ. Bất ngờ một thanh niên đi xe tay ga BKS: 85B1-020.41 chạy ngược chiều với tốc độ cao tông phải.

Hiện trường vụ tai nạn
Người dân hiều kỳ xem hiện trường vụ tai nạn
Lực lượng chức năng giải quyết vụ việc

Vụ tai nạn khiến cả 2 người văng xuống đường nằm bất động, 2 nạn nhân được người dân tại khu vực đó đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tại hiện trường, 2 xe máy bị hư hỏng rất nặng, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe trên đường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 5 có mặt kịp thời phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng để giải quyết vụ việc.

Vụ việc hiện được lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ.

Phan Linh (Clip)
.
.
.