Chạy tốc độ cao, nam thanh niên tử vong trong đêm

Thứ Sáu, 01/07/2016, 06:41
Lúc 20h tối 30-6, anh Lã Anh Tuấn (29 tuổi, quê Tuyên Quang) điều khiển xe máy hiệu Honda Vision mang BKS 22-B1: 598.36 lưu thông trên Đại lộ Bình Dương hướng tư ngã tư Cầu Ông Bố về TP Thủ Dầu Một (Bình Dương). Đến đoạn đường trước siêu thị AEON MALL Bình Dương (thị xã Thuận An, Bình Dương), anh Tuấn tông vào giải phân cách ngã lăn ra đường, tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy bị văng xa hơn 10 mét.

Theo anh Nguyễn Văn Can (ngụ TP Cần Thơ), người ngồi bên lề đường và chứng kiến toàn bộ sự việc cho biết, đã thấy nạn nhân điều khiển xe máy chạy rất nhanh. Khi gần đến trước cổng siêu thị AEON MALL thì anh Tuấn loạng choạng tay lái rồi sau đó tông mạnh vào dải phân cách giữa đường. Anh cùng nhiều người chạy tới để đỡ nạn nhân dậy đưa vào bệnh viện nhưng không kịp.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, giải quyết hiện trường và điều tra nguyên nhân. Người nhà nạn nhân khi hay tin đã vội chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết khiến những người chứng kiến không khỏi ái ngại.

Đến 22h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết xong.

D.Anh
.
.
.