Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ vì cộng đồng

Chủ Nhật, 01/11/2015, 16:32
Hưởng ứng kế hoạch của Ban ATGT thành phố về tổ chức các hoạt động tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, sáng 1/11 diễn đàn otofun Hải Phòng facebook tổ chức chương trình thiện nguyện về An toàn giao thông.

Đây là chương trình mang ý nghĩa sâu sắc với chủ đề Tháng An toàn giao thông- cùng otofun Hải Phòng facebook hướng đến cộng đồng. Ban quản trị diễn đàn otofun Hải Phòng đã phát động sâu rộng trong toàn thể thành viên về kế hoạch của Ban ATGT thành phố. Với khẩu hiệu “tính mạng con người là trên hết”, chương trình nhằm gắn kết các thành viên trong diễn đàm cùng tham gia tuyên truyền về ATGT và trước hết là vận động từ mỗi thành viên, mỗi nhóm về ý thức tham gia giao thông, tuân thủ đạo đức người lái xe.

Qua đây, mỗi thành viên sẽ là những người tuyên truyền ATGT tích cực đến bạn bè, gia đình và người thân theo khẩu hiệu ba phải, ba không đó là: Phải đi đúng phần đường, làn đường; Phải giảm tốc độ từ đường phụ ra đường nhánh; Phải đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy. Không điều khiển xe khi uống rượu bia; Không phóng nhanh, vượt ẩu; Không chở quá số người quy định. Phát động An toàn giao thông lần này, diễn đàn otofun hải Phòng facebook cam kết hạn chế đến mức tối đa tình trạng vi phạm trật tự ATGT, không xảy ra tai nạn giao thông, cùng tuyên truyền hướng về cộng đồng, cảnh báo nguy cơ tai nạn, thương xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Văn Thịnh
.
.
.