Cắm biển “Cấm dừng xe quá 5 phút” tại các trạm BOT

Thứ Năm, 25/01/2018, 15:41
Ngày 24-1, trạm thu phí BOT Sóc Trăng, đã thực hiện cắm biển “Cấm dừng xe quá 5 phút” theo văn bản chỉ đạo của Tổng cục đường bộ Việt Nam.

Thông tin trên được ông Phạm Văn Thanh, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đường bộ IV.6 cho biết. Sau khi cấm biển cấm dừng nói trên, nếu những trường hợp nào vi phạm thì lực lượng CSGT hoặc TTGT đều được quyền lập biên bản xử phạt.

Trước đó, Tổng cục đường bộ Việt Nam, có văn bản gửi các nhà đầu tư BOT, Cục cao tốc, các Cục quản lý đường bộ và Sở GTVT các tỉnh, thành yêu cầu chủ đầu tư lắp biển báo phân làn đường, biển báo cấm dừng, cấm đỗ xe tại trạm thu phí và phải hoàn thành trước ngày 25-1.

Cùng trong ngày 25-1, trạm thu phí BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp (QL1, quận Cái Răng, TP Cần Thơ), trong ngày hôm nay đơn vị cũng cắm xong biển “Cấm dừng xe quá 5 phút” tại hai đầu làn xe của trạm thu phí, theo văn bản chỉ đạo của Tổng cục đường bộ Việt Nam.

Trạm thu phí BOT Sóc Trăng, đã cắm xong biển “Cấm dừng xe quá 5 phút” tại hai đầu trạm.

Kể từ khi Thủ tướng Chính phủ có công điện hỏa tốc về việc bảo đảm ANTT tại các trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức hợp đồng BOT, thì tình hình gây rối tại trạm thu giá BOT trên cả nước đã lắng xuống.

Riêng tại trạm thu giá BOT Sóc Trăng, các tài xế không còn cho xe vào làn thu phí để phản đối nữa, ANTT tại trạm được bảo đảm, không xảy ra ùn tắc kéo dài trên QL1 như những ngày trước, việc thu phí diễn ra bình thường.

V.Đức – V.Vĩnh
.
.
.