Các tuyến đường cửa ngõ vào sân bay Tân Sơn Nhất lại ùn tắt

Thứ Sáu, 02/03/2018, 22:12
Tối ngày 2-3, các tuyến đường cửa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất lại bị ùn tắt kéo dài khiến cho việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Tình trạng ùn tắt tại đây do lượng người tập trung đi lễ tại các ngôi chùa xung quanh khu vực sân bay quá đông, khiến các phương tiện lưu thông bị ùn ứ khó di chuyển.

Trong thời gian khoảng 18h, tại các tuyến đường như Nguyễn Văn Trỗi, Phan Đình Giót, đường Trường Sơn, khu vực Lăng Cha Cả lượng xe lưu thông rất đông, các phương tiện ôtô, xe máy chen chúc nhau, nhích từng chút một. Riêng tuyến đường Trường Sơn theo 2 hướng vào sân bay cũng rất khó di chuyển.

Các tuyến đường vào sân bay bị ùn ứ
 Nhiều phương tiện phải nhích từng chút một để di chuyển
 Lực lượng chức năng phải điều tiết giao thông giúp giảm tải việc ùn ứ

Việc di chuyển khó khăn làm cho một số người đi vào sân bay rất lo lắng, vì có thể sẽ trể giờ làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhận biết được việc ùn tắt giao thông tại các tuyến đường vào sân bay Tân Sơn Nhất có thể kéo dài, lực lượng Cảnh sát giao thông đã có mặt để điều tiết, phân luồng giao thông qua khu vực. Đến 19h30’, giao thông qua khu vực này mới bắt đầu giảm nhiệt, việc đi lại của người dân mới thuận lợi hơn.


P. Linh (clip)
.
.
.