Giao thông ùn tắc, nhiều tuyến đường ở TPHCM ngập sâu sau cơn mưa

Thứ Tư, 24/05/2017, 21:08
Chiều ngày 24-5, sau trận mưa lớn trên diện rộng tại TP Hồ Chí Minh đã khiến hàng loạt tuyến đường tiếp tục bị ngập sâu, giao thông gặp khó khăn trong giờ cao điểm. 

Mưa lớn xảy ra tại nhiều quận,huyện ở thành khiến nhiều nơi bị ngập sâu trong nước. Tại các tuyến đường Dương Quảng Hàm, Lê Đức Thọ quận Gò Vấp, Nguyễn Xí quận Bình Thạnh, Phan Huy Ích quận Tân Bình, quốc lộ 22 quận 12… nước nhiều nơi ngập sâu gần nửa mét khiến các phương tiện lưu thông gặp nhiều khó khăn, nhiều phương tiện bị chết máy phải dẫn bộ trên đường.

Ở đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp) cũng xảy ra tình trạng ngập cục bộ đến giao lộ với đường Lê Đức Thọ các phương tiện di chuyển khó khăn. Tại đường Cây Trâm, quận Gò Vấp, từ hẻm 108 đến UBND phường 8 cũng bị ngập cục bộ.

Nặng nhất là các tuyến đường Phan Huy Ích, Phan Văn Hớn, Nguyễn Xí nước ngập lênh láng khắp mặt đường, tràn vào các con hẻm nhỏ khiến việc đi lại và đời sống sinh hoạt của người dân gặp nhiều xáo trộn. 

Giao thông tại nhiều khu vực bị ùn tắc kéo dài trong giờ cao điểm. Những đoạn đường ngập sâu, rất nguy hiểm cho việc đi lại của các phương tiện cũng như người dân khi lưu thông trên đường.

Thành phố chỉ bắt đầu vào mùa mưa, nhưng tình trạng các tuyến đường bị ngập sâu trong cơn mưa đã khiến cho cuộc sống của người dân, các phương tiện lưu thông qua lại gặp nhiều khó khăn.

Theo thống kê của Trung tâm Chống ngập thành phố, tính từ đầu năm 2017 đến nay trên địa bàn thành phố đã xuất hiện năm cơn mưa lớn, gây ngập sâu nhiều nơi tại thành phố.

Một số hình ảnh sau cơn mưa chiều 24/5.

Phan Linh (clip)
.
.
.