Cả 5 người biến thành bó đuốc sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng

Thứ Tư, 07/09/2016, 17:47
Đi mua xăng nhưng lại bất cẩn đựng trong túi nylon, nam thanh niên điều khiển xe máy đã va chạm với một xe máy khác. Bịch xăng bùng cháy khiến cả 5 người đi trên 2 xe máy biến thành bó đuốc...

Ngày 7-9, cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phước (Bình Định) cho biết, đang xác minh, điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra tại xã Phước Hưng (huyện Tuy Phước) làm 5 người bỏng nặng, trong đó, có 1 người đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều 2-9, một người bạn nhờ Bùi Văn Khôi (18 tuổi, ở thôn Tân Dân, xã Nhơn An, TX An Nhơn) đi mua xăng giúp.

Lúc này, anh Khôi điều khiển xe gắn máy chở em Trương Quyết Quốc Thắng (14 tuổi, ngụ cùng địa phương) đi mua xăng rồi đựng vào bao ni lông, trên đường về đến đoạn chợ Phú Đa (xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước) thì xảy ra tai nạn với xe gắn máy do chị Nguyễn Thị Thanh Hằng (23 tuổi, ở thôn Nhơn Thiện, xã Nhơn Hạnh, TX An Nhơn) điều khiển chở theo mẹ là bà Nguyễn Thị Thanh Hồng (49 tuổi) và em trai Nguyễn Luân Tiến (13 tuổi).

Bà Hồng, em Tiến đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Cú va chạm mạnh giữa hai xe làm bịch ni lông có chứa xăng trên xe của Khôi và Thắng rơi xuống đồng thời với điếu thuốc đang hút dở và bốc cháy. Cả 5 người đều bị bỏng nặng.

Anh Khôi tử vong vào ngày 3-9. Ngày 5-9, Hằng được chuyển đến Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội) để điều trị. Các bệnh nhân Hồng, Tiến và Thắng vẫn đang được điều trị tại khoa Ngoại chấn thương - bỏng BVĐK tỉnh Bình Định.

Chiều 7-9, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định đã đến thăm, hỗ trợ 4 bệnh nhân bị bỏng nặng sau một vụ tai nạn giao thông; gồm bà Nguyễn Thị Thanh Hồng, em Nguyễn Minh Tiến, chị Nguyễn Thị Thanh Hằng và em Trương Quyết Quốc Thắng. Mỗi trường hợp được hỗ trợ 1 triệu đồng.
Hoàng Nguyên
.
.
.