Bất cẩn, nữ sinh bị xe thùng xe trộn bê tông cán tử vong

Thứ Tư, 26/02/2020, 14:00
Điều khiển xe trên đường, nữ sinh được cho là tránh người phía trước nên tìm cách leo lên lề, nhưng bất ngờ bị té ngã xuống đường đúng lúc xe tải kéo thùng trộn bê tông trờ tới.


Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ sáng 26-2, nữ sinh khoảng 15 tuổi điều khiển xe máy biển số 54V3-4779 lưu thông trên đường Đông Bắc theo hướng ra đường Tô Ký.

Khi phương tiện đến trước số 84, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP Hồ Chí Minh thì được cho là tránh một người phía trước nên tìm cách leo lên lề nhưng không may bị té.

Hiện trường vụ tai nạn

Trong lúc nạn nhân bị ngã xuống đường thì chiếc xe tải 51D-601.85 kéo theo thùng trộn bê tông phía sau vừa chạy tới cán qua người nữ sinh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Vụ việc khiến các phương tiện lưu thông qua khu vực này rất khó khăn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời điều tiết giao thông tránh gây ùn tắt.

Theo người dân tại đây cho biết, đoạn đường này khá hẹp, phương tiện di chuyển đông, nhiều người dân tập trung buôn bán và thường hay lấn chiếm gây cản trở giao thông, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.


Ngọc Lam
.
.
.