Băng qua đường sắt, người đàn ông bị tàu hỏa cán tử vong

Thứ Tư, 08/01/2020, 13:56
Tàu hàng ký hiệu SH4 do lái tàu Trần Ngọc Anh điều khiển chạy theo hướng Nam – Bắc đến Km 691 +150 đoạn qua phường An Cựu, TP Huế thì bất ngờ anh xảy ra va chạm với anh A. khiến nạn nhân bị cuốn vào gầm tàu hỏa và tử vong tại chỗ. 


Chiều 8-1, Đội CSGT – trật tự Công an TP Huế cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn tàu hỏa làm một người tử vong.

Cụ thể, vào 7h30 cùng ngày, tàu hàng ký hiệu SH4 do lái tàu Trần Ngọc Anh điều khiển chạy theo hướng Nam – Bắc đến Km 691 +150 đoạn qua phường An Cựu, TP Huế thì bất ngờ anh tông trúng anh Trần Nguyễn Quang A. (SN 1981, trú ở TP Huế).

Rất đông người dân hiếu kỳ chứng kiến vụ tai nạn đường sắt xảy ra tại phường An Cựu, TP Huế.

Vụ việc khiến anh A. bị cuốn vào gầm tàu hỏa và tử vong tại chỗ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lái tàu đã cho dừng tàu hàng SH4 để xử lý vụ việc. Nhận được tin báo, Đội CSGT – trật tự Công an TP Huế đã cắt cử CBCS đến hiện trường phối hợp với ngành đường sắt để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa khiến anh A. tử vong.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, do anh A. trong lúc băng qua đường sắt không quan sát kỹ, dẫn đến bị tàu hỏa cán tử vong.


Anh Khoa
.
.
.