Bác thông tin nạn nhân thứ 5 trong vụ tai nạn thảm khốc ở Phú Yên tử vong

Thứ Hai, 02/12/2019, 16:21

Liên quan đến nguồn tin nạn nhân thứ 5 trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Phú Yên đã tử vong trưa ngày 2-11 đã được một số báo điện tử đưa tin, chiều cùng ngày, bác sĩ Hồ Việt Mỹ- Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định khẳng định thông tin đó không đúng sự thật.



Trong vụ tai nạn giao thông xảy ra hồi 19h đêm 30-11 tại km 21+300 trên đường quốc lộ 29 ở thôn Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa (Phú Yên), Võ Duy Đô (SN 1987) trú ở thôn Phú Lạc, xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa điều khiển xe ô tô bán tải trong tình trạng có mùi rượu bia với chỉ số nồng độ cồn vượt quá mức quy định (0,74mg/lít khí thở), không có giấy phép lái xe, không tuân thủ quy định về tốc độ, nên đã tông vào 1 xe đạp điện và 2 xe máy.

 Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong, 3 người bị thương. 3 nạn nhân bị thương được chuyển tiếp từ Bệnh viện Đa khoa Phú Yên ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định là Huỳnh Chí Đôi (SN 1984), Trịnh Thị Kim Loan (SN1 993) và Huỳnh Trịnh Băng Tâm (SN 2019) trú ở khu phố Phú Thọ 3, thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa. Họ là chồng, vợ và con trong một gia đình.

Đến 16h15' chiều ngày 2-12, nạn nhân Trịnh Thị Kim Loan vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.  Ảnh : Q.T

16h15’chiều ngày 2-11, PV Báo CAND đã liên lạc người thân của 3 nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định và được biết, chị Loan đa chấn thương rất nặng, hôn mê sâu; anh Đôi chấn thương đốt sống cổ, gãy tay, đỉnh đầu có vết thương sâu, riêng cháu Tâm may mắn hơn khi chỉ bị xây xát. Gia đình muốn chuyển chị Loan đi TP Hồ Chí Minh nhưng các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định đã can khuyên và bày tỏ sự quan ngại bất ổn. Bác sĩ Hồ Việt Mỹ- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định nói rằng : “Một số báo điện tử lấy nguồn từ đâu chúng tôi không biết, nhưng thực tế chị Loan vẫn đang trong thời gian cấp cứu ở đây nhưng tình trạng nguy kịch”.


Phan Văn Lương
.
.
.