Ba ôtô đâm nhau cháy rụi, hơn 10 người thiệt mạng

Chủ Nhật, 22/05/2016, 07:59
Sau cú đâm liên hoàn, hai xe khách giường nằm và ôtô tải bốc cháy dữ dội khiến hàng chục hành khách kêu cứu.


4h ngày 22-5, xe khách giường nằm chạy tuyến Quảng Ngãi – TP HCM, khi đến thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận bất ngờ va chạm với ôtô khách chạy hướng ngược lại. Cùng lúc, xe tải trờ tới tông vào 2 xe khách.

Cú đâm liên hoàn khiến 3 xe khách hư hỏng, bốc cháy. 

Hàng chục hành khách trên xe la ó, hoảng loạn. Nhiều người bị thương kẹt trong xe được người dân địa phương đập kính, cứu ra đưa đến bệnh viện huyện Hàm Thuận Nam và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận. 

Đến thời điểm hiện tại, đã có 13 người chết, 34 người bị thương. Hiện tại, các nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Hai xe khách giường nằm bị thiêu rụi, còn xe tải cháy phần đầu. Lực lượng cứu hộ đang giải quyết hiện trường, di dời các xe gặp nạn vào trong để giải tỏa ùn tắc.

 Ngày 22-5, Ủy ban ATGT Quốc gia đã có công điện gửi các Bộ Công an, GTVT, Y tế và UBND tỉnh Bình Thuận  về việc sớm khắc phục hậu quả tain nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại Bình Thuận. Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình - Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân tử vong, động viên, thăm hỏi các nạn nhân bị thương, biểu dương lãnh đạo Ban ATGT tỉnh, Công an tỉnh Bình Thuận đã khẩn trương có mặt kịp thời để bước đầu xử lý, khắc phục hậu quả vụ tai nạn, chỉ đạo đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu; phân công đồng chí Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia, lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải xuống hiện trường trực tiếp phối hợp với Ban ATGT, các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Thuận chỉ đạo xử lý, khắc phục hậu quả vụ tai nạn...

Người bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện.
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VOV


Theo Vne
.
.
.